Nhận viết content cho ngành giáo dục là một trong những chủ đề khó đối với các doanh nghiệp giáo dục đang tham gia vào môi trường quảng cáo kỹ thuật số. Hãy cùng HD Agency tìm hiểu những lưu ý riêng dành cho Nhận viết content cho ngành giáo dục nhé!
17 Lưu ý khi Nhận viết content cho ngành giáo dục
1. Nếu bạn Nhận viết content cho ngành giáo dục trên website, bài viết của bạn nên thỏa mãn tiêu chuẩn của SEO. . Tất nhiên, tiêu chuẩn là gợi ý, không phải bắt buộc.
2. Chiến lược tốt nhất có thể là sự phối hợp cả 3 yếu tố: SEO, Content Marketing và Adword. Nếu dài hạn, bạn nên chọn SEO. Nếu ngắn hạn, bạn nên chọn Content Marketing đi kèm Adword. Chúng thực sự là bộ đôi vũ khí vô cùng lợi hại.
3. Tiêu đề là phần quan trọng nhất của Nhận viết content cho ngành giáo dục.
4. Những tiêu đề tốt nhất nói về lợi ích của khách hàng. Chúng có thể là nhanh hơn, dễ hơn, ngon hơn, tốt hơn, an toàn hơn, rẻ hơn và tiết lộ những bí mật.
5. Đoạn mô tả đầu tiên phải là đoạn xuất sắc nhất trong bài viết.Chúng nên thâu tóm được nội dung, và lôi cuốn độc giả tiếp tục đọc phần tiếp theo.
Xem thêm : Nhận viết content cho ngành thời trang
6. Về mặt bố cục, Nhận viết content cho ngành giáo dục bạn nên đánh số, gạch đầu dòng. Bạn có thể in đậm, in nghiêng hoặc viết hoa những từ quan trọng.
7. Hình ảnh minh họa tốt nhất, là hình ảnh gợi được trí tò mò của độc giả. Nếu chuyên nghiệp, bạn hãy thiết kế chúng. Nếu nghiệp dư, bạn có thể tìm chúng trên Pinterest, Deviart… Ở đó có những hình ảnh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể tìm thấy trên Google.
8. Đừng bao giờ chèn hình ảnh mà không có chú thích, bởi vì số người đọc chú thích còn nhiều hơn đọc bài viết. Bạn có thể chèn tên thương hiệu hoặc một lời chào hàng vào trong chú thích.
9. Bạn nên dùng từ phổ thông, trong sáng mà ai cũng hiểu được.
10. Bạn nên dùng từ ngắn gọn, ít kí tự hơn. Nếu rút gọn được câu, hãy rút gọn.
11. Nhận viết content cho ngành giáo dục Mỗi câu nên đơn nghĩa.
12. Tính từ có thể là kẻ thù số một của lối viết quảng cáo. Để dùng tính từ được chính xác khá phức tạp, vì chúng mô tả trạng thái của sự vật, vốn là thứ rất uyển chuyển. Nếu không quá tinh tế, bạn hãy dùng động từ thay cho tính từ.
13. Từ BẠN là một trong những từ quan trọng nhất đối với người đọc. Bạn hãy sử dụng nó bất cứ khi nào bạn có thể. Bài viết này có 68 từ bạn, chiếm tỉ lệ 4.4%.
14. Sự chứng thực. Nghĩa là, bạn cần chứng minh được hiệu quả của sản phẩm bằng các bằng chứng khách quan.
15. Bạn không cần chứng minh, sản phẩm của mình là tốt nhất hay vượt trội hơn đối thủ. Điều này thiên về tư tưởng hơn là kỹ thuật viết. Bạn chỉ cần đảm bảo chất lượng sản phẩm của bạn đủ tốt, và chứng minh được điều đó với khách hàng thuyết phục hơn. Đây có thể là câu quan trọng nhất của cả bài viết này.
16. Đừng phóng đại hay lừa dối khách hàng. Họ thông minh hơn bạn nghĩ. Khách hàng có thể là mẹ bạn, vợ bạn, thầy bạn, nên đừng lừa dối họ. Có một ranh giới trong ngành mà bạn không bao giờ được vượt qua, đó là sự trung thực. Chúng được kiểm soát bởi cả luật pháp và lương tâm của bạn.
17. Đừng bao giờ đăng bài ngay sau khi bạn viết xong.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HD
- Văn phòng: 4B Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
- Hotline: 0938 002 776
- Cskh: 0899 602 789
- Phản ánh: 0938 203 411
- Email: info@webhd.vn