Chương 8: FAQ về Google Analytics
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Google Analytics và hướng giải quyết chúng
Google Tag Manager và Google Analytics là hai công cụ khác nhau nhưng được liên kết và hoạt động cùng với nhau trong việc theo dõi phân tích trang web. Với Google Tag Manager bạn có thể nhanh chóng tracking và cập nhật thẻ (tags) trên website hoặc ứng dụng từ giao diện web. Dưới đây sẽ là các bước để bạn có thể cài đặt Google Analytic 4 phiên bản mới nhất bằng Google Tag Manager.
Google Analytics là một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý website, với Google Analytics bạn có thể nắm được các thông tin hữu ích về website của mình cũng như khách hàng từ đó có những thay đổi để phục vụ tốt cho truy vấn tìm kiếm của khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Sau đây sẽ là hướng dẫn của tôi về cách sử dụng Google Analytics.
Các chỉ số mà Google Analytics cung cấp sẽ giúp bạn có thể đo lường và kiểm tra hiện trạng website từ đó có những kế hoạch chỉnh sửa hợp lý để tối ưu website và mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình.
Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể nghiên cứu website của mình. Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chức năng chúng ta sẽ sử dụng thường xuyên trên Google Analytics.
Với Google Analytics chúng ta có thể thống kê, phân tích, đánh giá website và hiệu quả của các hoạt động Marketing Online. Vậy Google Analytics hoạt động theo cơ chế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu cách hoạt động của Google Analytics trong Chương 2 này.
Bài viết đầu tiên bắt đầu chuỗi bài viết về Google Analytics hôm nay có tiêu đề chính là ” Google Analytics là gì? “Chuỗi bài viết về ” Google Analytics ” sẽ giải đáp tất tần các câu hỏi liên quan về chủ đề này mà HD AGENCY muốn giới thiệu đến quý bạn...
Đa số người dùng Internet đều sử dụng và làm quen với Google đầu tiên. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc trụ sở của Google nằm ở đâu? Lịch sử hình thành của nó như thế nào? Tại sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng WebHD tìm hiểu kỹ về...