Content thật sự quan trọng và cần thiết, là vũ khí tuyệt vời giúp thu hút khách hàng trong các chiến lược SEO. Vì vậy, bạn nên quan tâm và đầu tư về vấn đề content. Hiện nay, từ các  doanh nghiệp lớn đến các cá nhân tạo lập Fanpage để kiếm tiền đều ra sức tìm kiếm địa chỉ chuyên viết Content chuẩn. Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, độ uy tín đến từ công ty viết content, khách hàng còn quan tâm đến giá viết Content bao nhiêu là hợp lý.
5/5 - (1 bình chọn)

Viết content giá rẻ là bao nhiêu?

Những thông tin về giá viết content mà bạn cần biết

Những Thông Tin Về Giá Viết Content Mà Bạn Cần Biết

Content thật sự quan trọng và cần thiết, là vũ khí tuyệt vời giúp thu hút khách hàng trong các chiến lược SEO. Vì vậy, bạn nên quan tâm và đầu tư về vấn đề content. Hiện nay, từ các  doanh nghiệp lớn đến các cá nhân tạo lập Fanpage để kiếm tiền đều ra sức tìm kiếm địa chỉ chuyên viết Content chuẩn. Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, độ uy tín đến từ công ty viết content, khách hàng còn quan tâm đến giá viết Content bao nhiêu là hợp lý.

Bảng giá dịch vụ viết bài Content

Bảng Giá Dịch Vụ Viết Bài Content

Bảng giá dịch vụ viết bài content

Giá dịch vụ viết bài Content của HD Agency được đưa ra, ngoài việc nhận được sự đồng lòng của đa số quý khách hàng. Sự đồng thuận của đa số CTV team HD Agency khi đạt được mức thu nhập xứng đáng với công sức họ đã bỏ ra để đầu tư vào từng bài viết. Những bài viết Content của HD Agency được thực hiện một cách bài bản, dựa trên những tiêu chí sau:

  • Bài viết mới 100%, có thể dùng bất cứ công cụ và phần mềm kiểm tra, kể cả check tay bằng google.
  • Sử dụng phần mềm trả phí phân tích các từ khóa chính để tìm thêm những từ khóa phụ có liên quan đến từ khóa chính. Trong đó các từ khóa phụ được lựa chọn có độ tìm kiếm cao.
  • Từ khóa chính và Từ khóa phụ được chèn một cách tự nhiên nhất. Đảm bảo từ khóa  chính xuất hiện theo đúng thuật toán 2.5% và 4% chuẩn google.
  • Từ khóa chính xuất hiện đầy đủ thẻ mô tả, thẻ tiêu đề, thẻ H2, thẻ ảnh, mở bài, thân bài và kết bài.
  • Nội dung của bài viết ngắn gọn, xúc tích, tập trung vào những từ khóa trọng tâm, với mật độ từ khóa xuất hiện trong cấu trúc viết bài chuẩn SEO lý tưởng
  • Từ ngữ trong bài viết được chắt lọc, ngắn gọn, súc tích, đầy đủ những nội dung của toàn bộ bài viết muốn truyền tải.
  • Bài viết kích thích người dùng truy cập vào, nêu bật lên vấn đề người dùng đang gặp phải
  • Bài viết chuẩn SEO về nội dung và bao gồm đầy đủ các hình ảnh

Bảng giá dịch vụ thuê viết content chuẩn SEO

Bảng giá dịch vụ viết bài cho website

Bảng Giá Dịch Vụ Viết Bài Cho Website

Bảng giá dịch vụ viết bài cho website

  • Bài viết giới thiệu doanh nghiệp, số lượng nhận viết bài tối thiểu phải là một bài, một bài có khoảng từ 800 từ trở lên với hai lần chỉnh sửa có giá viết bài content là 350.000 đồng.
  • Bài viết giới thiệu dịch vụ, số lượng nhận viết bài tối thiểu phải là một bài, một bài có khoảng từ 800 từ trở lên với hai lần chỉnh sửa có giá viết bài content là 300.000 đồng.
  • Bài viết tin tức, số lượng nhận viết bài tối thiểu phải là mười bài, một bài có khoảng từ 500 từ trở lên có giá viết bài content là 70.000 đồng/ 1 bài.

Bảng giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Dịch vụ viết content chuẩn SEO đẩy từ khóa lên TOP tìm kiếm của Google, giúp khách hàng mục tiêu dễ dàng tìm thấy bài viết của bạn trước các đối thủ cạnh tranh. Sau đây là bảng giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO của bài HD Agency , các bạn có thể tham khảo:

  • 500-600 từ với giá viết content là 100.000đ/ 01 bài, số lượng: 20 bài/tháng, nội dung cơ bản, chỉnh sửa 01 lần, Unique 50-65% và sưu tầm những hình ảnh phù hợp.
  • 600-700 từ với giá viết content là 120.000đ/ 01 bài, số lượng: 20 bài/tháng, nội dung tầm trung, chỉnh sửa 01 lần, Unique 55-75% và sưu tầm những hình ảnh phù hợp.
  • 700-800 từ với giá viết content là 150.000đ/ 01 bài, số lượng: 20 bài/tháng, nội dung chuyên nghiệp, chỉnh sửa 01 lần, Unique 70-85% và sưu tầm những hình ảnh phù hợp.
  • 700-1000 từ với giá viết content là 200.000đ/ 01 bài, số lượng: 10 bài/tháng, nội dung chuyên nghiệp sáng tạo, chỉnh sửa 02 lần, Unique 80-95% và sưu tầm những hình ảnh phù hợp.

Lưu ý: Khi hoàn thiện bài viết, chúng tôi sẽ gửi file nội dung dạng word tới quý khách. Chi phí viết bài content nói trên chưa bao gồm phí đăng bài. Phí đăng bài lên website là  20.000đ/bài (onpage chuẩn SEO và đi link nội bộ).

Với những nội dung cần đến chuyên ngành kỹ thuật cao khách hàng vui lòng hỗ trợ cung cấp thông tin bằng các gạch đầu dòng chính, quan trọng để HD Agency biên tập nội dung có sức thuyết phục hơn.

 

Xem thêm tin tức  : Nhận viết content giá rẻ nhất

 

 

Tác giả: Đỗ Huy Hiếu
Avatar Of Đỗ Huy Hiếu
Tôi là: Đỗ Huy Hiếu CEO công ty HD Agency. Với đam mê công nghệ số, muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của mình để hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau phát triển thương hiệu bền vững trên nền tảng online. Sau hơn 7 năm kinh nghiệm, Tôi đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trên nền tảng online. Một số đối tác lớn của HD Agency như: Bidrico, Breadtalk Việt Nam, Đại Đồng Tiến, Bitex, Sài Gòn Milk....Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành lâu dài, đem lại giá trị bền vững cho các doanh nghiệp và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại HD Agency. Kết nối với chúng tôi qua Facebook | Youtube | Zalo | TikTok